Site icon iMz Gaming

Dragon Age Keep ดีเลย์ออกไปหน่อย แต่ขยายช่วง Beta ขึ้นไปอีก

Dragon Age Keep คือ Web App ที่ Bioware ปล่อยออกมาให้เราได้ทดสอบกันครับ  มันคือ App ที่สามารถให้เราสร้าง Save ไฟล์ของเกมในซีรีย์ Dragon Age ภาคก่อนหน้า อย่าง Dragon Age: Origins และ Dragon Age 2 เพื่อนำไปใช้ในภาคล่าสุดที่กำลังจะออกซึ่งก็คือ Dragon Age: Inquisition นั่นเอง

ซึ่งด้วยเจ้า App ตัวนี้ทำให้ เราสามารถที่จะกำหนดตัวเลือกและแนวทางๆ ต่างๆ ที่เป็นผลจากภาคก่อนหน้าได้ทันที  ซึ่งมันทำให้เราสร้างประวัติศาสตร์ของเกมขึ้นมาได้โดยไม่ต้องเล่นภาคก่อนหน้าเลยด้วยซ้ำ  ซึ่งเราสามารถกำหนดรายละเอียดยิบย่อยแค่ไหนก็ได้ตามใจเรา เมื่อสร้างเสร็จแล้วเราก็นำไฟล์นั้นโหลดใส่ภาค Inquisition ได้ทันทีนั่นเอง

 

 หน้าตาเวป

แต่ล่าสุดทาง Bioware ก็ได้ออกมาประกาศผ่าน Blog ของตน ว่าจะทำการเลื่อนการปล่อย App ตัวเต็มออกไปอีก เพื่อให้สอดคล้องกับวันวางจำหน่ายของ Dragon Age: Inquisition ครับ และยังเสริมด้วยว่า จะขยายระยะเวลาสำหรับตัว Beta ออกไปอีกโดยไม่มีกำหนด  ซึ่งใครสนใจก็สามารถเข้าไปทดลองใช้ได้ที่เวปนี้เลยครับ Dragonagekeep.com

ส่วนทางตัวเกมหลักนั้น Bioware ก็ออกมายืนยันไปแล้วว่าได้เลือนวันวางจำหน่ายออกไปอีก 1 เดือนจากเดิมที่จะวางขายในวันที่ 7 ตุลาคม ไปเป็นวันที่ 18 พฤศจิกายน แทน

 

 

 

ปิดท้ายกันด้วย Gameplay ล่าสุดของ Dragon Age: Inquisition ครับผม

[youtube id=”oYZw98f58Xo” width=”633″ height=”356″]

Credit: gamespot

Exit mobile version